สมุดบันทึกของผู้สื่อข่าว: แยกออกจากน่านน้ำลูกเรือ Fox News ออกเส้นทางจาก Wilmington

หัวข้อข่าวประกาศเพิ่มกำลังน้ำท่วมทำให้ Wilmington, North Carolina “ตัด” จากส่วนที่เหลือของโลก ในขณะที่ความจริงส่วนใหญ่ลูกเรือและฉันสามารถหาเส้นทางขับรถกลับไปยังฐานที่บ้านของเราในแอตแลนตาได้

โปรดิวเซอร์ Chip Bell, ช่างภาพ Cappy Cochran และฉันใช้เวลาเกือบ 1 สัปดาห์ใน Wrightsville Beach รายงานจากภายนอกคอนโดมิเนียมเช่าวันหยุดของเราเราได้รับลมพายุหนักที่กำแพงดวงตาของพายุเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ประหลาดใจที่ความสงบที่น่าขนลุกของพายุและจากนั้นก็ถูกกระทบด้วยกำแพงดวงตาอีกครั้ง

แม้จะอยู่ในเส้นทางตรงของพายุวิลมิงตันบีชได้รับการยกเว้นความเสียหายและน้ำท่วมที่มีประสบการณ์โดยชุมชนอร์ทแคโรไลนาอื่น ๆ

หลังจากเสร็จสิ้นการรายงานข่าวตอนเช้าของเราเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึงเวลาแล้วที่ต้องกลับบ้าน

แต่เราไม่ได้ไกลเกินกว่าวิลมิงตันก่อนที่น้ำท่วมจะปิดกั้นเส้นทางของเรา

เจ้าหน้าที่ออกคำเตือนใหม่เพื่ออพยพพื้นที่ต่ำลงเนื่องจากน้ำท่วมยังคงเพิ่มสูงขึ้น ผู้สื่อข่าวอาวุโส Rick Leventhal รายงานจาก Ogden, North Carolina
ปพลิเคชันมาร์ทโฟนของเราซึ่งพึ่งพาผู้ขับขี่เพื่อรายงานอุปสรรคการจราจรที่มีการใช้งานไม่ได้เพราะมีไม่กี่คนเพื่อให้ถนนที่จะรายงานอะไร

ฉันคลิก “ปิดถนน” ในแอปของฉันดังนั้นจึงจะหยุดการกำหนดเส้นทางไดรเวอร์อื่น ๆ ลงในน้ำ

จากนั้นเราก็หันกลับไปและมุ่งหน้าไปยังวิลมิงตันซึ่งเราได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อนร่วมงานของฟ็อกซ์ข่าวซึ่งกำลังทำงานอยู่ที่ใจกลางโรงแรมของโรงแรม

มีถนนยืนอยู่ข้างหน้า แต่ภายในพนักงานของโรงแรมที่ขยันหมั่นเพียรคอยดูแลรักษาสถานที่ให้บริการด้วยอาหารที่ร้อนและการต้อนรับอย่างอบอุ่น

Cappy, Chip และฉันเริ่มวางแผนเส้นทางการเดินทางสำรองผ่านหาด Myrtle Beach

Bill Hemmer ผู้ซึ่งทอดสมอการแสดงของเขาออกมาจาก Wilmington ในช่วงที่มีพายุบอกกับเราว่าเขาได้ลองเส้นทางเดิมในช่วงเช้าของวันนี้เท่านั้นเพื่อให้เกิดน้ำท่วม

เราก็ตัดสินใจที่จะประเมินกลยุทธ์การออกนอกบ้านของเราหลังจากนอนหลับสนิท

Ellison Barber เดินทางไปกับ National Guard ในเมือง Dillon รัฐเซาท์แคโรไลนา
โรงแรมบัลลาสต์มีอัตราการเข้าพักเต็มรูปแบบ แต่ช่างภาพ Chris Pontius จากไมอามี่ผู้ซึ่งกำลังทำงานกะเช้าวันใหม่รู้สึกดีพอที่จะให้เรายืมห้องของเขาที่ Country Inn & Suites ที่อยู่ใกล้ ๆ

มันก็ยังคงปฏิบัติการตลอดทั้งพายุ ผู้ชายคนหนึ่งที่แผนกต้อนรับอธิบายว่าพนักงานทำความสะอาดได้อาสาที่จะเข้าพักที่โรงแรมเพื่อให้พวกเขาสามารถให้บริการผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวและอาหารเช้าที่สะอาดในช่วงที่เกิดพายุเฮอริเคนและผลที่ตามมา

“เราอยู่ในธุรกิจโรงแรม” เขาอธิบาย “เราเปิด 365 วันต่อปี และถ้าคนต้องการสถานที่ที่สะดวกสบายในการพักระหว่างพายุเฮอริเคนเราจะให้มัน. ”

ฟ็อกซ์ข่าวและเครือข่ายอื่น ๆ ได้ทำสัญญากับ บริษัท เชื้อเพลิงกรณีฉุกเฉินเพื่อจอดรถบรรทุกขนาดใหญ่ในเมือง Wilmington เพื่อให้เราสามารถเติมน้ำมันรถยนต์ของเรา Chip และ Cappy เติมยอดรถถังของ SUV สองตัวของเราแล้วเติมถังภายนอก 3 ถังติดกับด้านบนของ Cappy’s Suburban ซึ่งตอนนี้ดูคล้ายกับรถจากภาพยนตร์ Mad Max

เช้าวันจันทร์ผู้ผลิตข่าวฟ็อกซ์ Lissa Kaplan ได้ส่งต่อเส้นทางการขับรถที่เธอได้รับจากเจ้าหน้าที่ของเมือง Wilmington City เป็นเส้นทางที่ซับซ้อนและคดเคี้ยวที่ทหารของรัฐและพนักงานสาธารณูปโภคกำลังใช้เพื่อรับบุคลากรและอุปกรณ์จากเมืองราลีไปยังวิลมิงตัน แต่ Kaplan แนะนำว่าถ้าเราทำตามทิศทางข้างหลังจะทำให้เราถึงเมืองราลีและจากที่นั่นเราจะไปที่แอตแลนตา

ภาพนิยายเหนือนอร์ทแคโรไลนาทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ของพายุเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ในมุมมอง
ขณะที่ขี่ม้ากับ Cappy และ Chip ในกองรถพ่วง Mad Max ฉันได้รับอีเมลจากเพื่อนร่วมงานหลายคนกล่าวว่า “พวกเราทุกคนล่อให้กับคุณ!”

ลูกเรือคนอื่น ๆ กระตือรือร้นที่จะกลับบ้านหรือปรับใช้เพื่อข่าวในส่วนอื่น ๆ ของรัฐจะเป็นฐานวางแผนการเดินทางของพวกเขาในความสำเร็จหรือความล้มเหลวของเรา ดังนั้นเมื่อไดรฟ์ชิปขับรถฉันได้จดบันทึกรายละเอียดของเส้นทาง:

“ต้นไม้ที่ถูกปิดกั้นทางด้านขวาซึ่งอยู่ใกล้ป้ายไมล์ 102 ในตอนเหนือของสหรัฐฯ 17”

“อุปสรรคทั้งหมดและการจราจรติดขัด (บริเวณสถานีบริการน้ำมันและร้านขายของชำ) มีผลต่อช่องทางด้านขวาเท่านั้น ดังนั้นให้ซ้าย. ”

เราประหลาดใจที่เราวิ่งเข้าไปในน้ำไม่ยืนตามเส้นทางซึ่งทอผ่าน Jacksonville, Beulaville และ Goldsboro อย่างไรก็ตามลูกเรือที่ก่อสร้างได้ชี้นำการจราจรหนึ่งเลนผ่านทางส่วนบ่อน้ำของทางหลวงหมายเลข 111 ซึ่งได้ล้างออกนอก Goldsboro

เมื่อเราไปถึงชานเมืองราลีสิ่งต่างๆเริ่มกลับสู่ภาวะปกติ ไม่มีสายยาวนอกปั๊มน้ำมัน ไม่มีต้นไม้หล่นลงข้างถนน

เราขับรถเข้าไปในเมืองและชอบอาหารกลางวันปลายไก่และวาฟเฟิล เป็นมื้ออาหารมื้อนั่งลงเป็นครั้งแรกของเราตั้งแต่เกิดพายุและบางสิ่งบางอย่างที่คุณรู้สึกชื่นชมหลังจากเกิดไฟดับลง

ขณะที่ฉันเขียนบทความนี้จากเบาะนั่งผู้โดยสารของรถเช่าของ Chip ให้เช่าเรากำลังเจรจาเกี่ยวกับการจราจรติดขัดทาง I-85 South

โชคดีที่ปัญหานี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุทกภัย แต่เป็นสถานที่ก่อสร้างที่มีมานานก่อนเกิดพายุและจะนานหลังจากนั้น เมื่อเราได้รับรอบนี้ก็ควรจะตรงยิงกลับไปที่แอตแลนตา

ขณะนี้เพื่อนร่วมงานคนอื่นกำลังส่งอีเมลถึงฉันว่าพวกเขาได้ออกจาก Wilmington อย่างปลอดภัยโดยใช้เส้นทางของเรา

ฉันดีใจสำหรับพวกเขา ฉันดีใจที่เรา